วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ผู้หญิงช่วยตัวเอง (มีหลายแบบ)


ก่อนเริ่มต้องแน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอโดยไม่ให้ใครมารบกวน พร้อมสถานที่ที่เหมาะสม หากร่างกายยังไม่พร้อมคงต้องพึ่งยาหล่อลื่นอีกสักหน่อยแล้วเริ่มบรรเลง... 

นิ้ว เครื่องมือสำคัญในการใช้ “ช่วยตัวเอง” เริ่มจากลูบไล้จุดเสียวซ่านต่างๆ ของร่างกาย อย่างหน้าอก หัวนม หน้าท้อง เรียวขา จนถึงจุดยุทธศาสตร์ บางคนอาจใช้นิ้วโป้งคลึงส่วนของคริตอริส แล้วใช้นิ้วกลางสอดใส่เข้าไปถึงจุด G-Spot (ปุ่มคล้ายเมล็ดอัลมอนด์ อยู่ประมาณ 1 นิ้วจากปากช่องคลอด) แล้วขยับเข้า ออก... 

ดิลโด้ อุปกรณ์สุดฮิตที่สาวๆ หลายคนไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของ เพราะเจ้าดิลโด้นี้อาจทำให้คุณลืมผู้ชายคนรักได้เลยทีเดียว ดังนั้นก่อนตัดสินใจใช้วิธีนี้ช่วยตัวเอง ควรปรึกษาคนรัก หรืออ่านวิธีใช้อย่างละเอียด เพราะบางทีคุณอาจติดมันหนึบจนลืมมันยาก 

กล้วย สาวหลายคนยอมบอกว่าวันนี้จะจัดการเจ้าแอปเปิ้ลให้เป็นน้ำแอปเปิ้ลเย็นฉ่ำ แต่จะไม่บอกวิธีจัดการเจ้ากล้วยหอมผลยาวที่ตัวเองเลือกมาเป็นพิเศษลูกนี้เด็ดขาด วิธีการจัดการเจ้ากล้วยหอมลูกนี้ (ลูกที่ยังไม่สุก) แค่จับยัดเข้าไปในถุงยาง แล้วก็ใช้มันเคล้าคลึงให้ทั่วร่าง...อา.. 

ไส้กรอก เลือกไซส์ได้ตามใจชอบแบบนี้ สาวๆ เค้าชอบกันนักเพราะไม่เพียงแค่จะได้เลือกขนาดไส้กรอกที่ตัวเองชอบ ก่อนลงมือทำ แค่เอาเจ้าไส้กรอกไปอุ่นให้ร้อนพอดิบ พอดี ใครอยากใส่สีสัน หั่นเจ้าไส้กรอกให้เป็นคลื่น เป็นหยังเล็กน้อย ใส่เกราะให้สักหน่อย แล้วบรรเลง... 

ก้อนน้ำแข็ง เตรียมภาชนะใส่น้ำแข็ง แล้ววางไว้ข้างๆเตียงหรือที่ที่คุณพร้อม หลังจากนั้นใช้เจ้าน้ำแข้งก้อนเล็กๆ เหล่านี้ ถูไถไปทั่วหน้าอก วนกลมๆ บริเวณยอดทับทิม แล้วเลื่อนไหลลงมาถึงบริเวณจุดสำคัญของน้องหนู แค่นี้อุณหภูมิเย็นๆก็ช่วยให้คริตอริสเต็มไปด้วยพลังมหาศาลแล้ว จากนั้นมูฟ ออน.... 

โซฟา งานนี้คุณน้องสาวบอบช้ำน้อยที่สุด เพราะแค่ถูๆ ไถๆ ในท่านอนคว่ำ วิธีนี้อาจยากหน่อยสำหรับสาวที่ไม่รู้จักจุดกระสันของตัวเอง 

ฝักบัว วิธีนิยมอีกเช่นกัน แค่เพียงเปิดน้ำที่ผ่านฝักบัวให้ฟองฟู่ ปล่อยกระแสน้ำให้ผ่านจุดกระสัน และใช้นิ้วช่วยสัมผัส เคล้าคลึงบริเวณนั้น หรือใครที่มีอ่างอาบน้ำ เปิดน้ำให้เต็ม แล้วใช้ขวดแชมพูเก่าที่ใช้หมดแล้วเติมน้ำให้เต็ม จัดให้ใกล้ตำแหน่งคริตอริส จากนั้นเริ่มบรรเลงฉีดน้ำให้ตรงเป้า...อืม... 

สิ่งเหล่านี้เป็นแค่ของเบสิกที่ผู้หญิงหลายคนให้การยอมรับว่าช่วยได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่การช่วยตัวเองแบบนี้ก็มีข้อควรที่ต้องระวัง เพราะวิธีแผลงๆ อาจเป็นอันตรายได้...เพราะอารมณ์คุกรุ่นขนาดนั้น สาวๆ ที่มีความต้องการสูงอาจจินตนาการเกินความเป็นจริง จนเกิดอันตรายแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น